FANDOM

Different space 2c.png

Meta-World là một chiều không gian tách biệt hoàn toàn với thế giới thật, thế giới này trong câu chuyện thường xuyên xuất hiện là tại một phòng khách và Game Master sẽ chuẩn bị, sắp xếp trò chơi. Trò chơi triển khai theo từng lượt xoay quanh chủ đề vụ thảm sát trên đảo Rokkenjima.

Những thực thể khác có thể xuất hiện tại Meta-World này nếu sở hữu khả năng có thể đi đến được chiều không gian này hoặc được triệu hồi. Họ có thể tự do tác động lên trò chơi, nhưng thường thì chỉ có những người trực tiếp tham gia vào trò chơi xuất hiện ở phòng khách mà thôi.

Những thực thể từ chiều không gian này có thể quan sát hết tất cả những sự kiện lịch sử được chứa trong chiếc hòm và Game Master sẽ sử dụng những chiến thuật có lợi nhất cho mình trong khi người thách đấu sẽ tìm cách đối phó bằng khả năng của mình và những khẳng định bằng sự thật đỏ.

Một số địa điểm nổi bật

Meta-World nhìn giống y hệt như đảo Rokkenjima, và còn có hai địa điểm biệt lập khác tồn tại ở tầng không gian này.

Phòng hút thuốc của những phù thủy

Bài chính: Phòng hút thuốc của những phù thủy

Đồ Thư Chi Đô

Bài chính: Đồ Thư Chi Đô

Thông tin khác

  • Khi lần đầu người chơi được giới thiệu mục Tiệc Trà trong visual novel, từ "Purgatorio" (Nơi luyện ngục) xuất hiện trên màn hình và Meta-World cũng được giới thiệu cùng lúc. Meta-World có thể chính là thế giới bên kia.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên