FANDOM

Từ Đồ vật được dùng để mô tả những người hầu cận được tạo ra bằng sức mạnh ma thuật. Họ thường được sử dụng như những quản gia hoặc người hầu, và thường giấu đi năng lực chiến đấu của mình để hoàn thành tốt luôn cả vai trò hộ vệ cho chủ nhân của mình.

Nguồn gốc

Từ này dùng để chỉ bất cứ thứ gì không cùng đẳng cấp với con người và hầu hết được Yasu tạo ra. Khái niệm này bắt nguồn từ suy nghĩ của Yasu về việc bản thân mình thấp kém hơn con người và chỉ tương đương với một đồ vật để con người có thể sử dụng. Đây có thể là nguyên do mà hình dáng của mọi đồ vật đều là những gia nhân.

Trong chương Requiem of the Golden Witch, theo góc nhìn từ thế giới thật, đồ vật là những hình ảnh được Yasu vẽ trong một cuốn sách (có thể là cuốn nhật ký của Maria), điều này giải thích tại sao hình vẽ của Sakutarou lại xuất hiện trong cuốn nhật ký của Maria trong chương Alliance of the Golden Witch.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn của mình, Ryukishi07 đã tiết lộ rằng Shannon (và có thể là Kanon) thường gọi bản thân mình một cách mỉa mai là đồ vật vì cơ thể của cô không thể dùng để yêu được.

Danh sách đồ vật

Đồ vật của Beatrice

7 sisters.png

Bảy chị em luyện ngục

Eva-Beatrice's Furniture

Siestas4.jpg

Chị em Chiester

Đồ vật của Maria Ushiromiya

Đồ vật của Kinzo Ushiromiya

Đồ vật của Erika Furudo

Eiserne Jungfrau1.jpg

Biệt đội Eiserne Jungfrau

Đồ vật khác

Thông tin khác

  • Những đồ vật khác trong thế giới quan Umineko (Ronove, Gaap, Furfur, Zepar) xuất phát từ cuốn sách The Lesser Key of Solomon: Goetia.
  • Chương Requiem of the Golden Witch (rõ nét nhất là trong manga) mô tả rất chi tiết về vai trò của đồ vật (ngoại trừ Gaap và Ronove), họ là những gia nhân làm việc cùng với Yasu trong nhiều năm.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên